Tiết 8


      Phía trong sân trường thân quen là dãy phòng học rất khang trang. Nhìn từ xa, dãy phòng này như một khối hộp khổng lồ. Từng lớp học nổi bật dải màu vàng nhạt, mái ngói đỏ tươi, bàn ghê mới tinh được kê ngay ngắn. Lớp học nào cũng treo ảnh Bác Hồ và 5 điều Bác dạy. Bác vẫn mỉm cười nhìn chúng em với tấm lòng nhân hậu, bao dung.

      Ghi nhớ lời Bác dạy, chúng em chăm học, chăm làm. Mỗi lớp học đều có công trình măng non. Những “Bồn hoa em chăm” rực rỡ sắc màu, muôn cánh hoa đung đưa nô đùa cùng chị gió. 

      Cảnh quan ở ngoài sân trường, trong lớp học, khu nhà ăn của các lớp bán trú cũng rất sạch sẽ. Phòng làm việc của Ban giám hiệu và các phòng chức năng được trang trí đẹp mắt. Nhà xe cũng rất gọn gàng, thẩm mĩ. Tất cả đã làm cho trường em luôn luôn khang trang, tươi đẹp.

      Rồi đây, em sẽ xa ngôi trường thân yêu này để học ngôi trường mới ở bậc học trên, nhưng mái trường Trần Hưng Đạo vẫn mãi mãi in dấu trong tâm hồn em. Em mong ngôi trường mỗi ngày một khang trang và tươi đẹp hơn. Mái trường chính là điểm tựa hôm nay để em hướng tới ngày mai.


Quote Of The Day

“Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the universe.”